วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Chapter 12_nc




ผมรู้สึกว่าตัวเองเปลือยเปล่าเมื่อเขาถอดกางเกงผมออกพร้อมกับกางเกงชั้นใน เขาเคลื่อนตัวไปสนใจกับตัวตนของผมหน้าผมร้อนด้วยความเขินอายพยายามจะขยับตัวหนีแต่ก็ถูกมือใหญ่จับเอวเอาไว้
“ไม่ต้องกลัวนะ”แค่ฟังผมก็กลืนน้ำลายแทบไม่ลงแล้ว
มือหนาจับที่ตัวตนของผมและสิ่งที่ผมไม่คิดว่าคนอย่างเขาจะทำให้ผม ริมฝีปากเขาขบเข้าที่ส่วนปลายเบาๆมันทำให้ผมรู้สึกหวิวๆผมทนดูไม่ได้จึงนอนลงไปที่เตียงปล่อยให้ร่างสูงจัดการปรนเปรอให้
“อื้อ อ่า”เสียงครางของผมดังออกมาเป็นระยะ มันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเมื่อส่วนนั้นถูกปลายลิ้นสัมผัส ไม่นานผมก็รู้สึกอุ่นๆเมื่อเขาอมมันเข้าไปทั้งอัน
“อ้ะ”ผมร้องออกมาเหมือนจังหวะมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
พี่กันย์หยุดการกระทำทั้งหมดก่อนจะมองมาที่ผม เขาโน้มลงมาขบเข้าที่ซอกคอขาวหลังจากนั้นผมก็รู้สึกเจ็บ
“อึก!”ผมสะอึก พี่กันย์เอามืออีกข้างที่ยังว่างมาเสยผมที่มันปรกหน้าผม ขณะที่จังหวะตรงนั้นมันดำเนินไปอย่างเนิบนาบ
“อย่าเกร็งสิ”เขาพูดปลอบผมพร้อมกับพรมจูบไปทั่ว จังหวะของเขามันเร็วขึ้น
“อื้อ”ผมครางเสียงหลงออกมาเมื่อมันไปโดนส่วนที่ทำให้รู้สึกดี พี่กันย์พอรู้ว่าเป็นตรงไหนก็ย่ำอยู่ตรงนั้นอย่างกับจะแกล้งผม
“อ่า อ้า”ผมครางออกมาอย่างลืมตัวเมื่อมันรู้สึกดีมากๆ
“พี่กันย์”ผมเรียกชื่อเขา
“หืมพร้อมแล้วหรอ”เขาถามสายตาอบอุ่นนั้นมันทำให้ท้องไส้มวนไปหมด
“อื้อ”ผมครางตอบรับเมื่อเขากระตุ้นมันพอดี
ร่างสูงดึงมือออกก่อนจะถอดกางเกงออกเขาค่อยๆใส่ตัวตนของเขาเข้าไปมันเจ็บมากทั้งที่ผมกางขาออกจะกว้าง
“อื้อ”ผมครางออกมาด้วยความเจ็บปวดส่วนพี่กันย์กันโน้มกายลงมากดจูบที่ริมฝีปากผม มันคลายความเจ็บไปบ้างแต่มันก็ยังเจ็บอยู่ดี กายของเขาค่อยๆขยับเข้าออกช้าๆไม่นานมันก็เร็วขึ้น เสียงกระทบกายของเราดังก้องไปทั่วห้องจนผมไม่รับรู้อะไรทั้งนั้นนอกจาก ครางออกมา แยกไม่ออกเลยว่าเป็นเสียงของใคร สักพักผมก็ถึงฝั่งร่างสูงก็ตามมาติดๆ เขาทับกายลงมาที่ผม เสียงหอบเหนื่อยของเรามันดังอยู่ข้างหู เขาหอมแก้มผมทีนึงก่อนจะเคลื่อนตัวไปนอนข้างๆแทน ผมขยับกายเข้าไปกอดร่างสูงเอาไว้มือเขากดให้หัวผมหนุนอยู่อกกว้าง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น